Toàn trình  Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính.

Ký hiệu thủ tục: 1.003687.000.00.00.H58
Lượt xem: 6094
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết

- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Quầy số 07 - 02733.993847), Số 377, đường Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang;

- TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích;

- TTHC thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức 3 (https://dichvucong.tiengiang.gov.vn/) hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

 

Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện

- Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công:

Cổng dịch vụ công của tỉnh (https://dichvucong.tiengiang.gov.vn/ )

hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn )

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Quầy số 7 – Trung tâm phục vụ Hành chính công  - Địa chỉ: Số 377 Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

- Nộp hồ sơ qua đường bưu chính.

- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.

Số lượng hồ sơ 01 bộ là bản gốc
Thời hạn giải quyết


10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật


Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện



Giấy phép sửa đổi, bổ sung



Lệ phí


Không có


Phí


Không có


Căn cứ pháp lý


- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.



- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.



- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


- Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

- Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.

- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép bưu chính mới.

- Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

- Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

 

1. Thành phần hồ sơ:

- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc

File mẫu:

  • Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính Tải về

Không có